Siomai King’s newest brand ambassadress Ivana Alawi poses with the brand’s top executives — Jonathan So, president and CEO (right), and Carlito Macadangdang, vice president, and CFO.
Si Ivan Alawi - isa sa pinakabata, pinakamainit, at phenomenal na sensasyon ng YouTube sa bansa ngayon - ay bahagi na ng pinaka-makabagong food cart franchise ng bansa - Siomai King, "Ang Hari ng Siomai."
Ang Alawi, na kilala sa kanyang nakakatawa, walang kalokohan, mga vlog na totoong buhay at mga viral na post sa online na nakakuha ng milyun-milyong pagtingin at kagustuhan sa iba't ibang mga platform ng social media ay nakipagtulungan sa Siomai King bilang pinakabagong tatak ng embahada.
Ang multi-talentadong vlogger at aktres ay naniniwala na ang pinakamahusay na paraan para mapansin ka ng mga tao ay sa pamamagitan ng pagiging "real" at "natural" habang ipinapakita niya sa kanyang mga vlog at YouTube channel - tulad ng Siomai King, ang kanyang siomai na pagpipilian dahil may puro ito karne na walang extender.
Sa kanyang bagong tungkulin bilang ambassadress ng Siomai King, tutulungan ni Ivana ang mas maraming mga Pilipino na magkaroon ng kamalayan ng isang napapanahon, abot-kayang, at maginhawang oportunidad sa negosyo na magpapahintulot sa kanila na kumita ng labis - para sa kanilang sarili at kanilang mga pamilya sa mga pagsubok na ito.
Ang Phenomenal vlogger-aktres na si Ivana Alawi ang pinakabagong tatak ng embahada ng Siomai King.
Ang Siomai King ay ang unang tatak at kumpanya na lumipat sa isang online franchise platform sa bansa at ang buong industriya ng prangkisa upang umangkop sa mga sitwasyong dala ng nagpapatuloy na pandemya.
Ang tatak ay nasa lokal na negosyo sa franchise sa loob ng 14 na taon at ngayon ay mayroong higit sa 1,000 mga food cart outlet sa buong bansa.
Ang mga tagapagtatag ng Siomai King na si Jonathan So, pangulo at CEO, at Carlito Macadangdang, bise presidente, at CFO, ay gumawa ng konsepto sa online franchise platform ng tatak - hindi lamang upang mapanatili ang kanilang negosyo sa panahon ng pandemya ngunit, higit na mahalaga, upang matulungan ang Filipino na naapektuhan nang malaki sa pananalapi ng pandemya.
Opisyal na sumali si Ivana Alawi sa Siomai King habang nagli-link siya ng kontrata with the brand owners - Jonathan So at Carlito Macadangdang.
Sa online platform ng franchise ng Siomai King, ang mga negosyante ay may pagkakataon na magkaroon ng kanilang sariling negosyong franchise na nakabase sa bahay, na gumagamit ng isang maliit na bahagi ng karaniwang kapital na kinakailangan para sa isang tradisyunal.
Bukod sa online na konsepto ng pagkain, nag-aalok din ang Siomai King ng mga online franchise ng kadalian sa operasyon dahil sila rin ang mag-aalaga ng kaayusan at pagproseso ng pagbabayad hanggang sa maihatid, kahit na ang pagpapadali ng komisyon ng isang online franchisee sa pamamagitan ng isinapersonal na “shoplink” para sa bawat franchisee.
Siomai King’s top executives Jonathan So and Carlito Macadangdang warmly welcomes Ivana Alawi to the brand’s growing family.
Sa pamamagitan lamang ng paggamit ng isang smartphone na may koneksyon sa internet, kakailanganin lamang ng mga franchisee na i-post ang kanilang mga shopink sa kanilang mga account sa social media o mga pahina upang maabot ang mga potensyal na customer at kumita.
At ngayon, kasama ang kanilang pinakabagong ambassadress na si Ivana Alawi onboard, inaasahan ng Siomai King na ipadala ang mensahe nito sa maraming tao at patuloy na matulungan ang marami hindi lamang sa makaligtas sa pandemya ngunit mag-alok din ng isang mabubuhay na alternatibong mapagkukunan ng kita sa bawat isa sa bagong normal at higit pa .
0 Comments